แบบบน Cloud
แบบ On-Premise ติดตั้งในบริษัท
ราคาเริ่มต้น (ปีแรก)
Software POS
25,000 (PC + Printer + Scanner) UPS ประมาณ 2,000
Total
27,000 บาท
50,000 – 60,000 บาท
ราคาสำหรับปีถัดไป
ราคาซอฟต์แวร์หลัก
1,200 บาท/เดือน
ไม่มี
การอัพเดทซอฟต์แวร์กรณีมีฟีเจอร์หรือแก้บั๊ก ปกติ จะมีการอัพเดทซอฟต์แวร์ เพื่อเพิ่มฟีเจอร์ไม่น้อยกว่า ปีละ 4 ครั้ง
เสียค่าอัพเดทครั้งละ 500 บาท
การแก้ปัญหาหรือ Remote Support ปัญหาที่ Front-End
เสียค่าอัพเดทครั้งละ 1500 บาท
แก้ปัญหากรณีระบบฐานข้อมูล
เสียค่าบริการครั้งละ 1500 บาท
แก้ปัญหากรณี ระบบ Web Server มีปํญหา
ค่าใช้จ่ายที่อาจจะเกิดขึ้นด้านฮาร์ดแวร์ เช่น ค่า Maintenance Server หรือ เปลี่ยนฮาร์ดดิสก์
การเปลี่ยนฮาร์ดดิสก์กรณีมีปัญหาอาจจะมีราคาในช่วง 2000-3000 บาท
ค่าใช้จ่ายจิปาถะอื่นๆ เกี่ยวกับฮาร์ดแวร์
ขึ้นอยู่กับความรุนแรกของความเสียหาย
ราคาโดยประมาณ
12,000 บาท/ปี
ไม่ต่ำกว่า 25,000 บาทต่อปี